Làm sao để giảm stress? 2024 | ID: 385681

LTT

Administrator
Thành viên chính thức
User ID
285555
Tham gia
20/11/23
Bài viết
374
Like
639
Tuổi
37
Nơi ở
DL
TBD
993,597
Có nhiều cách để giảm căng thẳng, nhưng tôi sẽ chỉ ra một số cách đơn giản và hiệu quả nhất:
  1. Tập thể dục: Tập thể dục là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để chống lại căng thẳng. Việc đặt áp lực thể chất lên cơ thể thông qua tập thể dục có thể làm giảm căng thẳng tinh thần. Bạn có thể thử tìm một thói quen tập thể dục hoặc hoạt động thể chất mà bạn thích, chẳng hạn như đi bộ, khiêu vũ, leo núi hoặc yoga1.
  2. Thực phẩm chức năng: Một số chất bổ sung có khả năng giảm căng thẳng và lo lắng, nếu bạn đang trong tình trạng này, có thể giải quyết bằng cách bổ sung. Lemon balm, axit béo omega-3, ashwagandha, trà xanh, valerian và kava kava là một số ví dụ1.
  3. Nhai kẹo cao su: Một nghiên cứu cho thấy những người nhai kẹo cao su sẽ mang lại cảm giác khỏe mạnh hơn và giảm căng thẳng hiệu quả1.
  4. Tập trung vào hiện tại: Khi bạn tập trung vào hiện tại, bạn sẽ không phải lo lắng về quá khứ hoặc tương lai. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì đang xảy ra xung quanh bạn và cảm nhận nó.
  5. Thư giãn: Hãy dành thời gian cho bản thân để thư giãn. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc, xem phim hoặc thực hiện bất kỳ hoạt động nào giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng.
  6. Hít thở sâu: Hít thở sâu có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Hãy thử hít thở sâu và chậm rãi và tập trung vào hơi thở của bạn.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom