Sếp lỡ thương em 2024 | ID: 89787

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
274548
Tham gia
18/6/23
Bài viết
12
Like
146
Tuổi
10
TBD
126,856
Làm sao đây ạ? Em đang bị cả văn phòng cô lập. Chả là em mới vào được đúng 1 tháng. Văn phòng toàn nữ trẻ hơn em và 1 chị lớn hơn. Và mn đều là ma cũ từ lúc cty mới thành lập tới giờ. Sếp em người hàn quốc, năm nay cũng gần 50 tuổi rồi nhưng vẫn đẹp trai lắm. Như lời ông anh nhân sự ngồi cạnh em bảo thì sếp rất tốt, có đạo đức và sống rất chuẩn mực. 8 năm qua biết bao em xinh đẹp có, trẻ trung có, chưa ck có, đã ck có nốt, các chị chết ck, bỏ ck cũng có. Sếp hàng dài theo sếp mà ổng ko đổ. Vẫn rất chung thuỷ vs vợ con. Cho toi khi em xuat hien, em chính là ngoại lệ. Dù sếp dịu dàng, ko chửi nv, ko đuổi nv nhưng vì sếp như vậy nên mn càng nể càng sợ sếp. Văn phòng lúc nào cũng im phăng phắc cho tới khi ổng tuyển em vào. Em cảm giác sếp cưng chiều em theo 1 cách rất riêng, mà tự nhiên em cũng ỷ lại nên hay làm nũng sếp 1 cách rất tự nhiên. Chính em và sếp đều ko nhận ra điều đó. Cho tới khi em phát hiện ra mọi ngừoi ko ai thèm nói chuyện với em, mọi ngừoi đang cô lập em. Bỗng 1 hôm ông anh nhân sự bảo, ok em đẹp, em giỏi, em làm các chị em khác ghen tỵ, em biết trong vp toàn là fan của sếp ko? Sếp rất ưu ái em, em có biết sếp mới vừa trừ lương cả cty mỗi ngừoi 800k, chỉ giữ nguyên mình em ko? Em có bít lương sếp trả cho em cao hơn tụi anh làm vs ổng 7 năm rồi ko? Ơ. Đấy đâu phải lỗi của em? Là do em có năng lực thoả thuận trong lúc pv cơ mà anh? Ổng bảo ko phải, trước em ổng pv hơn chục ngừoi rồi, ai cũng thứ dữ ko à, CV khủng ngang ngửa em á. Mà ngta đòi lương thấp hơn e nữa, CV ngừoi ta nộp trước em cả tháng cuối cùng ổng chọn em. Hoá ra được sếp ưu ái cũng là một cái tội các chị ạ! Ok em né sếp. Ngày nào sếp cũng gọi em qua chỉ việc, em ngồi khá xa. Sếp mỉm cười dịu dàng. Họp các bp, em lựa ghế xa nhất em ngồi. Nhường ghế gần sếp đẹp trai cho các chị em, cơ mà sếp lại bảo em tới gần sếp này sao lại ngồi xa vậy? Em phát hiện sếp cũng thương em rồi. Ko dưới chục lần em phát hiện sếp nhìn lén em. Có 1 lần trong lúc trao đổi cv, tự nhiên sếp im lặng nhìn vào mắt em rất lâu, tụi em cứ ngồi im lặng nhìn nhau nv. Là rất sâu đậm rồi. Cảm giác như 2 đứa quen thân nhau lâu lắm rồi! Rồi sếp ốm nghỉ 4 ngày, em nhớ sếp quay quắt! Ngày sếp đi làm lại, ngay khi bước vào vp ánh mắt đầu tiên sếp nhìn về e rất trìu mến. Em gần 40 rồi, ko nhìn nhận sai được tình cảm 1 người đâu. Nó là tình yêu. Em biết phải làm sao? Dạo gần đây sếp rất hay mượn cv để qua bàn em, ko thì gọi em qua. Thỉnh thoảng ngồi quá gần nhau. Em ko bình tĩnh được. Trước giờ em cũng rất đàng hoàng ko hề lăng nhăng. Giờ vô tình cảnh này em biết giải quyết sao đây? Em khẳng định là em đang yêu mn ạ! Đêm về em nhớ sếp ko ngủ được. Mong đến sáng tới cty gặp sếp. Còn sếp, dạo gần đây ko còn về sớm nữa, ngày nào cũng ngồi nán lại rất lâu. Thứ 7 cũng ko chịu nghỉ. Là bọn em tranh thủ từng giây phút bên nhau. Dù lời chưa nói, cũng ko làm gì quá giới hạn. Chỉ mong đc nhìn thấy nhau mỗi ngày là đủ rồi!
 
Thành viên chính thức
User ID
8888
Tham gia
27/6/22
Bài viết
185
Like
158
Tuổi
35
TBD
619,423
Câu chuyện có thể có thật, cũng có thể do ảo tưởng. Tuy nhiên, dù là chuyện thật hay không, thì đều cần một sự tỉnh táo, tĩnh tâm mà phán đoán, quyết định.

Thế giới này không có chuyện gì là không thể xảy ra. Nên cứ vui nếu mình thấy thích, cứ sợ nếu mình thấy lăn tăn. Khi đã máu rồi thì cứ triển và kể tiếp cái kết cho anh chị em diễn đản thưởng thức nhé chủ post.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom