Sinh lý - Dục Vọng - Thảm án 2024 | ID: 387013

Một người ở quá khứ

Trước tết có đọc và theo dõi tin này, cũng có cảm giác là cái kết không tốt lành rồi, nhưng không ngờ là lại xấu đến vậy. Giờ nghĩ đến vẫn còn thấy rất đáng thương cho cô gái tuổi đôi mươi và thật đáng trách cho tên người yêu ở cùng, thời điểm tết gần đến thường khá vắng vẻ nhất là các dãy trọ ở ven SG như Thủ đức vậy mà lại để cô gái ở một mình.

Tên hàng xóm trọ phòng kế bên háo sắc và thích thầm cô gái đang sống cùng người yêu phòng kế bên (tên người yêu đã về quê ăn tết trước gần một tháng để cô gái ở một mình). Hôm 29 tết cô gái chuẩn bị chạy về quê ăn tết thì hắn nổi thú tính lên nhờ qua phòng khiêng đồ giúp nhân lúc sơ hở đánh bất tỉnh cô gái trẻ rồi hiếp dâm cho thỏa cơn dục vọng rồi phân xác để phi tang.

Chuyện các cô gái trẻ ở phòng trọ một mình vốn đã được xem là nguy hiểm trước giờ nhất là những cô gái trẻ đẹp nhưng mấy năm gần đây thấy giới trẻ khá manh động và ra tay rất dứt khoát. Hy vọng các cô gái trẻ vì vấn đề mưu sinh mà phải đi tha hương làm việc nên chăng tìm phòng ở chung vài người cho an toàn hoặc có ở chung người yêu thì cũng không nên quen với một kẻ hời hợt để không còn thấy những vụ án đau lòng như thế này.

Xét cho cùng cũng vì những dục vọng từ sinh lý mới kéo theo những hành động liên tiếp dã man như vậy. Từ tết đến giờ cũng 5 vụ mất tích rồi, 2 vụ án mạng, 2 vụ đã tìm thấy và về nhà, 1 vụ còn đang tìm kiếm. Đạo đức xã hội ngày càng đáng quan ngại.

https://tuoitre.vn/tim-thay-thi-the...-gan-phong-tro-nan-nhan-20240213163201551.htm
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom