Tự tình mùa Thu 2024 | ID: 85084

User ID
233660
Tham gia
23/5/22
Bài viết
133
Like
437
TBD
1,891
Cùng tác giả:
Khi tiết trời Hạ đang chuyển mình sang Thu.Sau một cơn mưa rào khiến cho thời tiết mát dịu,như báo hiệu cho ta thấy Mùa Thu đang về....
Tôi đã từng trải nghiệm gần hết mảnh đất hình chữ S.Nhưng dù có ở đâu thì tôi vẫn nhớ đến Hà Nội.Nhớ Hà Nội mùa Thu....
Hà Nội mùa thu, mùa của cây bằng tím, mùa của dãy bàng thay lá, của loài hoa tường vy mong manh cánh mỏng, với hương nồng nàn của hoa sữa.
Nơi Hồ Gươm phẳng lặng, Góc Hồ Tây nên thơ, lộng gió,với những con đường ngập lá vàng.
Có lẽ Thu Hà Nội là mùa cảm nhận lòng người rõ ràng nhất, người ta đủ bình tĩnh để cảm nhận cuộc sống xung quanh,và thấy một khoảng lặng ở trong lòng.Mùa Thu,mùa của những nỗi buồn man mác nhưng đầy lãng mạn.
Mùa của những đôi lứa yêu nhau. Bởi lẽ, mùa thu Hà Nội cho người ta một cảm xúc ngọt ngào, bình yên đến lạ với những tối đi về se lạnh, tận hưởng khoảng không gian của thời tiết.Đâu đó những kỷ niệm ùa về khiến con người ta cảm thấy sâu lắng, vô định. Trời thu chưa đủ lạnh nhưng cũng đủ để ta nhận ra những dấu hiệu bắt đầu của một mùa đông, trống trải.Một suy nghĩ bâng quơ rằng ta sẽ nắm tay cùng ai cho những ngày tiếp theo. Vậy nên, mùa thu, người ta gặp nhau, tìm đến nhau, những cảm xúc xuất hiện dễ hơn, dễ yêu nhau hơn.
Tôi vẫn thường một mình lang thang qua từng con phố, rồi rẽ vào một quán cà phê nhỏ, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng,lắng nghe và suy ngẫm,và tôi nhận ra rằng em là mùa Thu của anh.
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom