Tìm Nữ Nam tìm Nữ muốn có cảm xúc trên tình bạn dưới tình yêu 2024 | ID: 77666

Thành viên chính thức
User ID
229362
Tham gia
12/3/22
Bài viết
6
Like
2
Tuổi
36
TBD
103,954
Cùng tác giả:
Mình là Nam, đã qua hàng 3x, công việc bận rộn và với độ tuổi này thì không còn mặn mà với chuyện tìm hiểu yêu đương. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên khá trầm tính, thích quan sát, lắng nghe và đồng cảm.
Cuộc sống vốn dĩ có nhiều rào cản và định kiến xã hội khiến cho con người ta không thể làm những điều mình muốn tận sâu trong lòng, nhất là đối với phụ nữ.
Sài Gòn thật hoa lệ và náo nhiệt nhưng về đêm lại có nhiều tâm hồn cô đơn, mình cũng như vậy nên muốn tìm bạn Nữ cũng đồng cảm xúc như vậy. Nhẹ nhàng, lịch sự và tôn trọng cuộc sống của nhau là điều mà mình luôn thực hiện. Ai cũng có hoàn cảnh khác nhau, mình hiểu điều này nên luôn dành sự lựa chọn cho bạn Nữ, không ép buộc gì cả, hợp nhau cùng rãnh thì gặp nhau chia sẻ cảm xúc với nhau.
Với mình thì môi trường mạng không có gì là chắc chắn, nên trước khi quyết định gì thì mình cũng cần 01 buổi gặp nhau trước ngoài đời để thấy nhau, sau đó đến hay không mới tính tiếp được, do vậy nếu bạn Nữ nào đồng cảm xúc và muốn có một mối quan hệ riêng tư để thoải mái làm điều mình muốn thì mình mời 01 ly cafe để cùng nói thêm nhé. Hoặc mình cùng nói riêng qua sdt/zalo cho riêng tư nhé, sdt của mình 0974 hai ba 2987.
 
  • Like
Reactions: No9
Thành viên chính thức
User ID
229362
Tham gia
12/3/22
Bài viết
6
Like
2
Tuổi
36
TBD
103,954
Có. Nhưng tìm người phù hợp thì khó đấy bạn.
Mình cũng nghĩ vậy, nếu ko ghi cụ thể chắc cũng sẽ nhận được nhiều tin nhắn, nhưng sẽ mất thời gian để trao đổi thông tin về nhau. Hì. Thôi đành chọn ghi cụ thể để tránh mất thời gian cho cả 2
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom