Phụ Nữ Cảm Nhận Gì ? 2024 | ID: 40692

User ID
162594
Tham gia
23/10/19
Bài viết
13
Like
1
Tuổi
34
TBD
0
Hi all, tôi là nam. Thật sự tôi muốn biết các bạn nữ cảm nhận ra sao về tình yêu tình dục. Đối với tôi thì ham muốn luôn ở mức cao, nhưng tôi lại chán việc làm tình với gái mại dâm. Do tôi thích làm tình một cách từ từ và cảm nhận, đôi bên tâm sự hiểu rõ nhau. Khi cảm thấy hợp thì tiến tới một cách âu yếm, chậm rãi. Tôi không thích việc chỉ quan hệ, ra xong rồi về, thật chán. Nhân tiện các bạn nữ ở đây hãy chia sẽ cách các bạn cảm nhận, các bạn muốn gì khi làm tình ko ? Tôi muốn hiểu rõ hơn về cảm xúc của các bạn khi làm tình với người yêu và khi làm tình với người lạ. Bạn nào đọc được chia sẻ với tôi nhé.
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.
User ID
163025
Tham gia
27/10/19
Bài viết
2
Like
2
Tuổi
32
TBD
0
Sau khi nàng ấy đã đạt tới cơn cực khoái, mình để cho cô bé của nàng có thời gian nghỉ ngơi thư giãn ngắn, vì lúc này chỗ ấy sẽ trở nên siêu nhạy cảm. Tuy nhiên, cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần là mình sẽ không nên ngưng hết tất cả mọi hành động âu yếm hoàn toàn. Mình dành ra 1 – 2 phút để vuốt ve mơn trớn ở ngực, mông hoặc bất kỳ điểm nhạy cảm nào khác của nàng.
Đồng thời, mình sẽ thì thầm vào tai nàng ấy rằng trông em thật đẹp. Mình giữ cho nàng ấy ở trạng thái trung gian nhằm giúp nàng lên đỉnh lần nữa.
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.
User ID
169376
Tham gia
24/12/19
Bài viết
177
Like
222
Nơi ở
Hồ Chí Minh
TBD
179,817
Phụ nữ cũng như nam giới đều có nhu cầu.
Nhưng không phải có nhu cầu là đều đi làm tình bừa bãi như đám đàn ông.
Học cần tình dục, nhưng đi kèm với nó vẫn phải có gia vị, ko cần phải cảm xúc mãnh liệt như người yêu hay người chồng, nhưng ít ra không phải là người nhạt nhẽo, ít nhất cũng phải có sự tin tưởng rằng đối phương là người tốt.
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

BQT trực tuyến

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom