Rosie thân mến 2024 | ID: 385318

User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,554
Like
2,691
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,337,195
Chỉ còn một chuyện vẫn khiến chàng lo lắng. Rosie yếu lòng trước tiền và những món quà xa xỉ. Astorre phân vân liệu có bao giờ nàng thỏa mãn với cái điều mà một người đàn ông có thể mang lại cho nàng. Chàng cần biết.
...
Omerta - Luật danh dự của người Sicily, nghiêm cấm tố giác hành động phạm tội của những người có liên quan.
Bố già Zeno tám mươi tuổi biết mình sắp chết và theo sau đó là sự lụi tàn của băng đảng ông dẫn dắt. Ông đã dùng quyền cứu trợ gọi điện thoại cho người thân. Nhưng người thân duy nhất của ông là thằng con 2 tuỏi mà ông đang tìm cách bảo vệ. :)
Ông liên lạc với những thuộc hạ thân cận chịu ơn ông không phải ơn trong quá khứ mà cái ơn ông cho họ ở tương lai. Lựa chọn được một người ông cho là xác đáng, bố già yên tâm nhắm mắt để lại thằng con thơ dại bơ vơ. Cậu bé lớn lên dưới sự giáo dục của người cha nuôi mang quốc tịch Mỹ mà cậu gọi là bác. Như những luật lệ lâu đời của Ý - Astorre lớn lên mang trong mình dòng máu Sicily - và nó vẫn luôn bền vững và kéo dài mãi theo thời gian.

Biến cố xảy đến khi ông Trùm mafia NewYork - Aprile - người mà Astorre gọi bằng bác bị ám sát trong ngày cháu trai nhận phép bí tích. Phải mất cả năm trời -nhờ sự đào tạo đặc biệt bao năm qua của ông trùm Aprile dành cho Astorre - thì cậu đã lần mò ra được thủ phạm cho cái chết của ông bác cậu.

Một câu chuyện đầy cuốn hút và kịch tính: Nợ máu phải trả bằng máu. Bằng rất nhiều máu của rất nhiều con người mà ta không thể phân biệt được thật giả đúng sai. Chỉ có những quy tắc của cha ông là không hề thay đổi, đám con cháu có chăng chỉ đang thực hiện theo phương thức hiện đại hơn. Nhưng luôn rõ ràng rằng, ai phá luật người đó sẽ phải chịu hậu quả, không phải chịu một mình mà đánh đổi bằng nhiều người thân của hắn nữa.

Một cái kết đẹp cho nhân vật chính. Astorre trở thành anh hùng của gia đình mình, dòng máu bố già vĩ đại Zeno đã tiếp nối trong người anh sẽ lại tiếp tục chảy mãi đến đời con cháu nếu lời cầu hôn của anh được đáp lại: Rosie, Em có lấy anh không?
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom