Con đường nào cho gái mát xa giải nghệ? 2024 | ID: 384033

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
275645
Tham gia
6/7/23
Bài viết
1
Like
9
TBD
120,645
Ở xứ em con gái đi làm Đài Loan nhiều, có người cũng lao động đàng hoàng, nhưng đa số em thấy thì đi làm gái hoặc mát xa nhiều lắm. Nói đâu xa bà chị con ông bác em cũng thế.
Còn bên Singapore nghe kể thì nhiều đến nỗi hải quan thấy gái VN qua là họ dò xét kỹ lắm, sợ trốn ở lại làm nghề.
Cơm áo, gạo tiền làm con người ta đánh mất giá trị vốn có của bản thân mình. Và trong số đó cũng có người thích sung sướng mà ko phải vận động nhiều (số nhiều).
Có người thì còn xúi con đi làm ấy chứ, nghe đâu gần nhà có vụ bị bắt bán dâm tại nhà, mà bà mẹ là người canh cho con gái hành sự.
Chán xã hội quá các bạn ơi.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
243875
Tham gia
11/11/22
Bài viết
31
Like
137
TBD
173,610
Vừa đc ăn ngon, đi du lịch, đc tiền, lại đc sướng thj chả lao đầu vào. Căn bản nhìu ẻm cũng sướng, k chịu đc khổ
 

9527

Chán xã hội quá các bạn ơi
Vì câu này nên mình phải đăng nhập vào để cmt:

Thứ nhất, bạn phải hiểu quan hệ tình dục là nhu cầu cơ bản của con người và động vật nói chung khi đến độ tuổi nhất định. Vì vậy nhu cầu về tình dục chắc chắn sẽ luôn tồn tại, theo quy luật thì có cầu sẽ có cung. Không chỉ ở xã hội VN mà hầu như ở đâu cũng có dịch vụ mại dâm hết cả.
Thứ hai, mại dâm đã tồn tại từ rất lâu trong xã hội, trước đây được biết tới với cái tên lầu xanh hay thanh lâu. Nó đã tồn tại rất lâu. Thậm chí từ những năm 700 trước Công Nguyên tại Hy Lạp mại dâm đã phổ biến.
Thứ ba, thực ra mại dâm không xấu như bạn nghĩ. VN mình chỉ truy cứu trách nhiệm hình sự với tội môi giới mại dâm, tức là chiếm đoạt giá trị thặng dư trên sức lao động của gái bán dâm. Còn hành vi bán dâm và mua dâm chỉ bị phạt hành chính. Điều đó cho thấy quan điểm của nhà nước về hành vi này cơ bản là không xấu, chỉ là không khuyến khích.
Thứ 4, ở xã hội nào cũng vậy, không chỉ ở VN, luôn có một bộ phận không muốn làm mà vẫn muốn có ăn. Cái này không thể trách xã hội được.

Kết luận: cá nhân mình thấy mại dâm không xấu, mình cũng không kỳ thị họ. Mong muốn của mình là mại dâm được hợp pháp hoá. Họ được đào tạo nghề nghiệp, được có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, được khám chữa bệnh thường xuyên, được đóng thuế và đóng góp cho xã hội, và cũng được bảo vệ nhiều hơn.
 
Thành viên chính thức
User ID
242753
Tham gia
10/10/22
Bài viết
304
Like
52
TBD
241,917
hãy hài lòng với những gì mình đang có là bỏ dc ngay, cho dù là đi bán vé số dạo về nhà cùng ăn com dưa muối vs ba mẹ là đủ hp rồi, còn ngước lên mãi thì làm mãi ko bỏ dc
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom