Tìm Nữ Bước cùng nhau qua đoạn đường này thật vui vẻ được không? 2024 | ID: 75113

User ID
227060
Tham gia
21/1/22
Bài viết
2
Like
2
TBD
0
Cuộc đời này không dài cũng chẳng ngắn. Nó đủ để cho chúng ta cảm nhận được và trân trọng hết những cảm xúc trong cuộc sống. Con người sinh ra đã luôn khao khát được yêu thương hạnh phúc. Và may mắn cho những người đã tìm được cho mình một người tri kỉ. Muốn gắn bó bên nhau 1 đời. Nhưng mình nghĩ cuộc sống này luôn có nhiều sự thay đổi. Và khó kiểm soát nhất chính là cảm xúc.

Chúng ta sinh ra ko mang cái gì tới với thế giới này. Thì tới lúc mất đi thứ duy nhất chúng ta có thể để lại chính là những kỷ niệm với những người đang tồn tại. Và mình cũng vậy mình cũng đang vùng vẫy giữa cuộc sống này và lạc trôi trong dòng cảm xúc. Để tìm được một người tri kỉ thật là khó. Mình có kết bạn và nói chuyện với vài người và nhận ra được. Để hợp và có thể nói chuyện vui vẻ thoải mái với 1 người quả là không dễ.

Sẽ có những người nói chuyện cả ngày sẽ không buồn chán. Nhưng có vài người chỉ nói vài câu là không còn chuyện gì để nói nữa. Và vấn đề cốt lõi chính là điểm chung về sở thích, tính cách, cảm xúc đồng điệu để có thể kết nối. Và thay vì mình đi tìm kiếm thì mình sẽ mạnh dạn chia sẻ một chút bản thân để mọi người ai thấy hợp thì có thể kết bạn.

1. Tên: Phúc
2. Tuổi: 31
3. Nghề nghiệp: Văn phòng, startup, bán hàng online.
4. Học vấn: Đại học
5. Sở thích: Viết blog, Ca hát, thể thao, chơi game, đọc truyện. Đam mê đồ công nghệ.
6. Màu sắc yêu thích: Vàng
7. Nhóm nhạc yêu thích: Micheal Learn To Rock
8. Dòng nhạc yêu thích: Pop Ballad, Rock, Bollero
9. Ca sỹ yêu thích: Avril Lavigne
10. Thích nghệ thuật

Lâu lắm rồi mới có cảm giác viết lưu bút thời học sinh. Mình không được hòa đồng lắm trong môi trường chung. Thích một mình. Đôi khi thích nhẹ nhàng sâu lắng. Nhưng đôi khi lại thích bùng cháy khát vọng. Mình bị si mê với những người chơi nghệ thuật như múa, những người chơi nhạc cụ. Sẽ rất là vui nếu được quen ai đó làm trong lĩnh vực này. Vô tình gặp nhau đã là một cái duyên.

Và nếu cùng được đi chung trên một đoạn đường hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Bài viết cũng dài rồi chân thành cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian ra đọc tới đây. Rất vui lòng được kết nối với mọi người và trong vô vàn người sẽ gặp được 1 người tri kỉ. Dù biết rất khó.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Trả lời
0
Lượt xem
1K
Tìm bạn 419

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom