Ngoại tình trong ô tô xong..... chết luôn là có thật 2024 | ID: 386670

Thành viên chính thức
User ID
3333
Tham gia
2/1/23
Bài viết
65
Like
197
TBD
265,298
Mới đây, một vụ ngộ độc khí carbon monoxide đã xảy ra tại quận Tương Thủy, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vụ việc này đã gây chấn động dư luận bởi mối quan hệ của 2 nạn nhân.

Tờ Beijing News và kênh tin tức NetEase đưa tin, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 1/2024 vừa qua. Hai nạn nhân được xác định là anh Từ - Phó giám đốc Cục quản lý đô thị quận Tương Thủy, và cô Vương - một nữ giáo viên. Anh Từ và cô Vương đã đi hẹn hò với nhau vào ban đêm, sau đó "ân ái" trên ô tô. Tuy nhiên, cặp đôi này lại hết sức bất cẩn khi mở động cơ ô tô để sưởi ấm nhưng lại đóng kín cửa, kết quả là cả 2 đều bị ngộ độc khí carbon monoxide và tử vong.
nu-giao-vien-hanh-su-cung-tinh-nhan-trong-oto-sang-hom-sau-nhan-vien-gara-soc-nang-khi-nhin-vao-tron-1-1706890675-224-width780height439.jpg
Ảnh minh họa
Chiếc ô tô của cặp đôi đậu trong một gara và chỉ tới sáng hôm sau, khi nhân viên gara xuống kiểm tra, họ mới sốc nặng khi phát hiện cặp đôi đã bất tỉnh trong xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ kiểm tra và xác nhận anh Từ và cô Vương đã tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide.
Tin tức này nhanh chóng gây bùng nổ dư luận địa phương bởi danh tính và mối quan hệ giữa anh Từ với cô Vương. Được biết, anh Từ năm nay 45 tuổi, đã chi một số tiền khổng lồ để hối lộ cấp trên nhằm thăng chức, nhờ đó mới có được chức vụ hiện tại. Trong khi đó, cô Vương 30 tuổi, mới được thuyên chuyển đến dạy tại một trường tiểu học địa phương từ 6 tháng trước. Cô Vương có ngoại hình rất xinh đẹp và hấp dẫn.

gl1

Điều đáng nói là cả anh Từ và cô Vương đều là người đã có gia đình. Do đó, mối quan hệ của họ được cho là bất chính, sai trái. Đó là chưa kể khoảng cách tuổi tác và địa vị xã hội của 2 người có sự chênh lệch lớn. Do đó, mối quan hệ này đã nhận về rất nhiều lời bàn tán xôn xao của dư luận.
Sau khi vụ việc xảy ra, quan chức địa phương xác nhận anh Từ và cô Vương đã tử vong do ngộ độc khi carbon monoxide trong ô tô, tuy nhiên không có bất cứ thông tin thừa nhận hoặc phủ nhận chuyện 2 người này ngoại tình, cùng "ân ái" trong ô tô.
K.H
Sưu tầm: kienthuc.net
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Back
Top Bottom