GÃ.... “BAD MAN”. (P1) 2024 | ID: 85977

User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
760
Like
1,518
TBD
751,419
Hắn sinh ra trong một gia đình bình thường, tuổi thơ có rất nhiều chuyện vui, buồn, từ chuyện quậy phá cho đến chuyện đi hái trộm, đánh nhau…. Dĩ nhiên là cũng sẽ bị ăn đòn nhiều và cũng bị mắng vốn nhiều. “Hiếu động” là 2 từ mà mọi người nghĩ tới về Hắn.

Rồi đến một ngày mọi chuyện bắt đầu khác đi, Hắn không còn trẻ con như ngày xưa nữa, thay vào đó là một thằng nhóc lầm lỳ, Hắn trở nên ít nói và gần như không có bạn, lặng lẽ ngày qua ngày, vì Hắn nghĩ đó không hẳn được gọi là cô đơn.

Mọi chuyện lặng lẽ trôi dần cho đến khi Hắn gặp được một cô bạn hàng xóm vào năm thứ 3 của đại học, Hắn đã biết yêu là như thế nào kể từ đó. Tình yêu là "màu pha lê" đối với Hắn khi ấy, quyết liệt, lãng nạm và giàu cảm xúc. Nhưng chuyện thì không như là mơ, Hắn đã quyết định chia tay cô ấy vì người yêu cũ của cô ấy cũng có cái tên giống Hắn, mập mập, mờ mờ. Hắn đã mất một thời gian dài, rất dài để có thể bình thường trở lại và Hắn lại cô đơn như ngày xưa.

View attachment 1162

Thời gian trôi qua, Hắn vùi đầu vào công việc và chỉ biết đến công việc.

Rồi một ngày Hắn gặp được một người, Hắn đã biết yêu lại, tình yêu của một người trưởng thành, êm đềm, bình yên, nhẹ nhàng. Hắn nghĩ như thế đã là quá đủ và sẽ cố gắng cho cuộc sống sau này không chỉ một người mà là sẽ nhiều người.

Hắn có một công việc mà khi đó nhiều người mong muốn, nhưng Hắn không chịu đừng lại tại đó, Hắn đã từ bỏ nó và muốn làm điều khác hơn, từ bỏ cái cũ và làm lại từ đầu bằng những cái mới, và cũng chính từ như thế nên mọi việc cũng đã xảy ra. Cuộc tình đã kết thúc khi con người ta trong tình cảnh cơm, áo, gạo, tiền,…. không còn cảm xúc và thời gian dành cho nhau.

“Em thấy các cặp hẹn hò, thời gian đầu đều rất hạnh phúc, ngập trong niềm vui. Còn em vẫn loanh quanh đi đi về về với cuộc sống của mình. Đôi khi em đã nghĩ chỉ cần anh chạy ngang qua em, gọi e xuống đưa 1 ly nước thôi và nói nhớ em thì cũng đủ để em vỡ òa trong niềm vui. E phải tự tập quen dần với việc sẽ ko còn ríu rít trò chuyện như trước, quen dần với việc anh sẽ ko nói những lời làm trái tim e rung lên như trước... Mọi thứ thay đổi đến đau lòng”

Có người xác định phải đến được với nhau thì mới yêu. Nhưng mà có những chuyện, dù không có kết quả nhưng quá trình vẫn rất đẹp.

Người ta hay nói thời gian sẽ chữa lành vết thương, nhưng vết thương lành rồi liệu mọi chuyện có thay đổi được không?


Mọi chuyện đã thay đổi, Hắn “kết hôn”,

View attachment 1164

P/S : To be continued
 
User ID
9999
Tham gia
16/4/21
Bài viết
760
Like
1,518
TBD
751,419
Kiểu tự truyện này khó viết phết. E đặt gạch hóng xem làm sao vì thấy tò mò và có đọc 1 số bình luận. Còn thật sự thì chưa thấy hấp dẫn lắm. Cố phát huy thêm chủ thớt ơi
Cảm ơn bác, mềnh sẽ cố thêm vài phần nữa
 
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,686
Like
2,854
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,458,653
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
196893
Tham gia
9/11/20
Bài viết
453
Like
848
TBD
344,906
Méo hiểu sao em đọc thành “bat man” ^^
trong mấy cái phim hô-li-út, bát man toàn mặc đồ ôm khoe 6 múi khoe súng to lụ đạn to, bad man thì chỉ toàn thấy cái ….mặt. Không biết em nhầm sang điểm nào ở bát man???? :B30::B43:
 
User ID
210141
Tham gia
24/4/21
Bài viết
1,044
Like
3,401
TBD
2,990,346
trong mấy cái phim hô-li-út, bát man toàn mặc đồ ôm khoe 6 múi khoe súng to lụ đạn to, bad man thì chỉ toàn thấy cái ….mặt. Không biết em nhầm sang điểm nào ở bát man???? :B30::B43:
Gắt :B32:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom