Sáng nay mới nhận tin nhắn của 1 con điên 2024 | ID: 384827

Vâng, mình dùng từ điên thì các bạn hiểu rồi. Trước giờ mình ít care mấy vụ này nhưng nay buộc phải mở topic và tâm sự.

Screenshot 2023-09-22 120438.png


Vào xem dài quá chỉ đọc thấy mấy dòng này là chủ yếu:

Screenshot 2023-09-22 at 12-05-12 Hà Đinh (1).png


Nó nghĩ là ai mà dám đe dọa cả mình và admin?
Mình có quan tâm tới cái nick này đâu, đến khi nó thông báo mình mới nhớ ra đó là nick của Hà Đinh, mình mới ban vĩnh viễn xong.
Mình là người nhà của Admin, bà con bên mình ở Sài Gòn là chủ yếu, trải dài các quận 4, 5, 7, 8, sống hơn 30 năm, làm đủ nghề từ nhà cái, banh bóng, cho vay, đòi nợ mướn đến làm chính quyền thứ gì cũng có, và có những mối quan hệ khi cần thì sẽ dùng đến. Cỡ như nó 1 cuộc gọi là truy ra tới đâu, nó nghĩ sao mà đe dọa ngược lại mình trời? Đúng hài hước.

Nhắn với Hà Đinh: cỡ như mày, tao ko muốn đụng vì bẩn tay, tao coi mày như hạt cát bay vào mắt, rửa đi là xong chứ ko lẽ đi hơn thua với loại này? nhưng thử mày đụng đến admin hay người nhà tao thử xem, mày yên ổn được tao thua gì cũng chịu. (nó mất dạy quá phải nói chuyện vậy nó mới xứng), nghĩ sao tuổi đời mình gần gấp rưỡi nó mà nó kêu mày - tao với mình và admin?
Cái diễn đàn này đuổi thì tự giác đi khi còn tự trọng, đừng vào đây làm phiền người khác nữa, đủ đầu óc sẽ có tự trọng.
100 nick vào đây tao cũng ban sạch.


Vậy nhé.
 
Thành viên chính thức
User ID
3333
Tham gia
2/1/23
Bài viết
71
Like
205
TBD
251,594
Tôi hoàn toàn nhất trí với boss trong những nhận xét về cô Hà Đinh. Cô ta không những bị điên khùng mà tầm nhìn còn quá thiển cận và ngu dốt.
Mình thắc mắc là trước đây hình như bạn rất có cảm tình với cô này, hay là khen gì đó mình ko nhớ rõ nữa, sao bây giờ quay 180 độ nhanh vậy? Hay là trong thời gian này có mâu thuẫn cá nhân gì đó chăng?
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
241527
Tham gia
7/9/22
Bài viết
220
Like
825
TBD
17,174
Mình thắc mắc là trước đây hình như bạn rất có cảm tình với cô này, hay là khen gì đó mình ko nhớ rõ nữa, sao bây giờ quay 180 độ nhanh vậy? Hay là trong thời gian này có mâu thuẫn cá nhân gì đó chăng?
Chính xác.....:):):)
 
Sâù Riêng
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
277352
Tham gia
19/8/23
Bài viết
3
Like
2
TBD
109,828
Sau khoảng thời gian bị cảnh cáo vì nội dung câu chữ gây war, mang tính đe doạ Heo tôi những tưởng web đã yên bình trở lại nhưng có vẻ tình hình đang và sẽ ngày càng tồi tệ hơn thì phải

Tôi hoàn toàn nhất trí với boss trong những nhận xét về cô Hà Đinh. Cô ta không những bị điên khùng mà tầm nhìn còn quá thiển cận và ngu dốt. Vì chúng ta đang sống trong một đất nước có luật pháp và thượng tôn pháp luật là cách duy nhất giúp chúng ta bình an đi hết ngày tháng còn lại trong cõi tạm này phải không boss ? Tôi chưa thấy ai vi phạm pháp luật mà vẫn sống nhởn nhơ được cả. Khi vi phạm pháp luật thì vào tù chỉ là vấn đề sớm hay muộn và đi dài ngày hay ngắn mà thôi

Té ra boss vs admin là người nhà vs nhau sao ? Người nhà nên phải chung lưng đấu cật trong những lúc hoạn nạn hoặc cần đến nhau như vậy cũng dễ hiểu. Heo tôi rất ngưỡng mộ những bậc quân tử, hành động nghĩa hiệp vì người nhà như boss

Công việc của tôi đôi khi cũng xảy ra va chạm với dăm thành phần vớ vẩn ngoài xã hội nhưng khổ nỗi cả tôi lẫn người nhà không một ai có mối quan hệ rộng và trải dài khắp nơi được như boss. Chà ! Ước sao boss hoặc bất kì vị anh lớn hoặc chị đại nào ở đây động lòng thương xót mà xử lí dăm thành phần vớ vẩn kia giúp Heo tôi thì thật tốt

Chúc boss vs admin lẫn mọi người một ngày trong lành và vui khoẻ ❤️
A thâm như ri thì mấy ng "chặm tiu" chả hiểu được hàm ý của a đâu. Thả tim cho a Heo. Chiều mát a êi ^^
 
User ID
241299
Tham gia
2/9/22
Bài viết
1
Like
1
TBD
0
Thời buổi này càng phạm pháp, càng làm nghành nghề nhạy cảm càng thân với chính quyền. Ông anh làm cái, thầu đề và cho vay y như Boss nói, tối nào thấy ổng cũng nhậu với công an thành phố. Ổng gọi điện nói chuyện với công an mà người ta dạ nghe y như sếp. Đàn em ổng đi đòi nợ chém trọng thương bao nhiêu vụ mà chìm luôn, thấy có ai điều tra đâu. Có tiền là có quyền. Nhất quan hệ, nhì tiền tệ, ba hậu duệ. Mấy lần tay con ổng bị bắt toàn chi vài trăm đến 1 tỷ rồi đóng hồ sơ luôn.
Thời nay mà người giàu đi tù chỉ là do vụ đó quá nổi tiếng, dư luận ko bịt nổi, mà họ đi toàn ngắn ngày, ở như vua, có người đêm còn được về nhà.
Cách của Boss giống ông anh mình, mấy đứa nhỏ trong xóm giỡn mặt với ổng, nhiều khi mình thấy hỗn quá mình hỏi sao anh ko dằn mặt tụi nó? ổng nói nó nhỏ biết gì đâu mà, kệ nó đi. Chứ gặp ba mẹ tụi nó mà xúc phạm ổng chắc bỏ xứ đi luôn chứ ở gì nổi. Người lớn và từng trải như Boss có cách nghĩ khác tụi nhỏ bọn em.
Giỡn chó, chó liếm mặt. Bạn ko tin cho nó liếm chân thử xem, nó lân la lên tay, rồi mặt, đầu bạn luôn là vậy.
Chị hd này nhìn cách cư xử là biết sự từng trải còn quá ít, thậm chí ko có, nên nhìn mọi chuyện theo hướng phiến diện. Giống con ốc nằm trong vỏ, hoặc con ếch nhìn đời qua miệng giếng. Chắc chưa hiểu những gì Boss nói đâu. Mình cũng nhỏ, nhưng may mắn có những người anh lớn, ngồi chung nghe lỏm nhiều chuyện, mở mang được nhiều thứ. Chung quy lại học được 1 điều đơn giản: đủ lớn rồi sẽ bớt sân si, càng nhỏ càng háo thắng, nhiều khi ko biết mình đang làm gì.
Hi e
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom